Saturday, January 12, 2008

Editorial CARTOONS Indie Mag



Got this info from Ding Logibis at the Artists den ML. and read more below on where you can get the indie magazine



Magandang araw po!

by monday e ilalabas ko na ang 8th issue ng "Editorial CARTOONS Indie Mag", ang pinaka-una at nag-iisang indie mag sa buong mundo na gumagamit ng editorial cartoons at artikomix (isinakomiks na artikulo) bilang midyum sa pagtalakay ng mga pinakamahahalagang isyung pumuputok sa ating lipunan.   Dengue ang pangunahing topic dito sa latest issue at pinapaliwanag ko rito na tao ang tunay na nagkakalat ng dengue at hindi ang lamok.  Tao ang tunay na salarin at hindi ang lamok. :)

bahagi nito ang set ng mga editorial cartoons hinggil sa bigong hakbang ni trillanes at ang kalagayan ng midya sa bansa, partikular ang karanasan nito sa manila pen.

kung interesado kayong umorder, open pa rin ang promo until january, add na lang kayo ng 100 para dun sa bagong isyu. :)

Yung promo nga pala.  Sa halagang P600 e makukuha nyo na ang pitong unang labas ng Editorial CARTOONS plus ang Brgy RP Komix #2.  Bale P750 yan sa regular price.  Kung nandito lang kayo sa Iloilo e mas maganda, txt nyo lang ako sa number na ito 0921-6453023 at ipapadeliver ko sa inyo ang inyong order.  Kung malayo naman kayo, deposit lang kayo ng kaukulang halaga sa account number na ito sa metrobank 3240093031.  Tas txt nyo ko para maibigay ko ang ngalan ng account (if the teller asks u) at ipadala nyo na rin ang inyong kumpletong mailing address.

Ako na ang bahala sa freight.

Ilan sa mga parokyano ko ay ang PCIJ (thru Ms. Avie Olarte), ang tanggapan ni Abp Angel Lagdameo (thru Fr Ryan Teves), tanggapan ni Msgr Oso at Msgr Delgado, tanggapan ng Research and Development Unit ng PUP_Sta Mesa (thru Prof Angie Borican) at iba pa.

Kaya kung interesado kayo, txt me na. :)

Thanks po! :)

2 comments:

  1. maganda ang ginawa mong site.

    nakagawa ako ng assignment ko

    thanks.!

    ReplyDelete
  2. thanks! IT HELPED A LOT FOR MY ASSiGNMENT!

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails